Tìm kiếm
Lĩnh vực hoạt động Đầu tư 8/29/2012 8:42:23 AM Tập đoàn Hà Nội với chức năng làm chủ các dự án đầu tư. Để làm chủ đầu tư trực tiếp thực hiện các dự án với quy trình đầu tư từ ý tưởng kinh doanh đến xây dựng sản phẩm để phù hợp với khách hàng đòi hỏi phải có độ ngũ CBNV có năng lực thực hiện, trình độ chuyên môn cao nắm rõ nghiệp vụ, quy phạm.


HOẠT ĐỘNG ĐẦU TƯ TRỰC TIẾP


Tập đoàn  với các đơn vị thành viên có tiềm lực tài chính, đủ khả năng thực hiện chuyên nghiệp tất cả các công tác từ lập dự án, tư vấn đầu tư, thiết kế, thi công… đến tổ chức quản lý, kinh doanh, khai thác, vận hành dự án… Do đó các dự án được triển khai một cách nhanh chóng, giảm chi phí, giá thành, đồng thời đạt sự đồng bộ cao trong cả quá trình thực hiện dự án được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao.

Dự án xây dựng ” Nhà ở để bán và văn phòng cho thuê” tại địa điểm 442 và 445 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội là một dự án do Tập đoàn  làm chủ đầu tư, thực hiện từ năm 1999. Dự án có quy mô tương đối lớn trong nội thành (thuộc trung tâm quận Ba Đình), với tổng diện tích đất khoảng 9000m2, trong đó diện tích văn phòng khoảng 4000m2, diện tích nhà ở, đường nội bộ khoảng 5000m2, tổng vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng, đóng góp diện tích hàng vạn m2 sàn vào quỹ nhà ở của Thành phố cũng như hình thành các tòa nhà Văn phòng làm việc phục vụ sản xuất kinh doanh.

      


Dự án đầu tư xây dựng khu đô thị mới Hoàng Văn Thụ có tổng diện tích nghiên cứu khoảng 28ha tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là dự án liên doanh giữa Công ty CP Đầu tư Phát triển Hà Nội (Trực thuộc Tập đoàn Hà Nội) với Tổng công ty Đầu tư Phát triển hạ tầng đô thị (UDIC), khi hoàn thành sẽ tạo nên một khu đô thị mới đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng Xã hội; tạo dựng không gian kiến trúc cảnh quan hiện đại cải thiện môi trường và nâng cao điều kiện sống cho dân cư.



Dự án khu hỗn hợp trung tâm thương mại, văn phòng làm việc và lắp ráp thiết bị điện – điện tử tại khu CN 1 khu đô thị mới Trung Yên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội được Công ty CP Hữu nghị Fortika – là Công ty trực thuộc Tập đoàn  trực tiếp đầu tư trên tổng diện tích đất khoảng 6000m2. Đây là một tòa nhà cao 18 tầng bao gồm hỗn hợp các chức năng: siêu thị, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc, lắp ráp thiết bị. Với kiểu dáng kiến trúc hiện đại, sang trọng, trang thiết bị nội ngoại thất đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của Xã hội.


Dự án đầu tư xây dựng nhà ở văn hóa dân gian Đồng bằng Bắc bộ tại Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên với tổng diện tích khoảng 2ha, đã góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa phi vật thể: lối sống, sinh hoạt của người dân vùng Đồng bằng Bắc Bộ cũng như khai thác các giá trị văn hóa vật thể để nơi đây trở thành địa điểm du lịch sinh thái, văn hóa, hàng năm thu hút nhiều lượt khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, tìm hiểu.



Tag :    ,
Các tin mới cập nhật
Các tin đã đăng
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn trực tuyến
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ khách hàng
Tập Đoàn Đầu Tư Phát Triển Hà Nội
Trụ Sở:445 Đội-Ba Đình -Hà Nội Việt Nam
Điện Thoại:(84.4) 3.7674450-(84.4) 3.7674452.FAX:(84.4) 3.7674451.
WebSite: hanoigroup.org.vn. Email:info@hanoigroup.org.vn.

OWF 4.9.6 Developed by INGA Co.,Ltd.
Lên đầu trang