Tìm kiếm
Chức năng nhiệm vụ


Tư vấn cho các nhà đầu tư. Xây dựng các dự án đầu tư và phát triển, các dự án tổng thầu đầu tư xây dựng bao gồm: tiếp nhận, chủ trì lập dự án khả thi, quản lý và tổ chức thực hiện các chương trình đầu tư và dự án sản xuất kinh doanh, trong và ngoài nước.


Đầu tư xây dựng, kinh doanh và khai thác sử dụng: Nhà ở, khách sạn, văn phòng làm việc, nhà máy, hạ tầng đô thị và các loại hình bất động sản khác. Dịch vụ tư vấn, thiết kế, xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và công trình kỹ thuật hạ tầng, thông qua các Pháp nhân kinh tế trong Tập đoàn.


 Tổ chức lập các dự án sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng, đại lý tiêu thụ sản phẩm hàng hoá. Liên doanh liên kết kinh tế với các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước, giúp các thành viên trong Tập đoàn lựa chọn, tiếp nhận và tổ chức thực hiện.


Tổ chức quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, phát triển thị trường trong nước và nước ngoài; tổ chức hỗ trợ triển lóm.


Tổ chức các hoạt động khai thác kinh doanh, cung cấp các dịch vụ du lịch, tiền tệ, thông tin, quảng cáo và kinh doanh xuất nhập khẩu. Cung cấp thông tin, chuyển giao công nghệ, bồi dưỡng, đào tạo cán bộ kế hoạch kỹ thuật, quản lý kinh tế, tiếp thị,... trong và ngoài nước.


Thành lập các công ty cổ phần và công ty TNHH theo luật công ty để đại diện cho Tập đoàn thực hiện các dự án và các mục tiêu chiến lược của Tập đoàn.


Hỗ trợ các đơn vị thành viên nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh, đổi mới công nghệ quản lý và công nghệ sản xuất. Hỗ trợ các thành viên trong việc nhận thầu các dự án của mình.


Tổ chức kinh doanh trong những lĩnh vực và mặt hàng mà công ty thành viên không vươn tới như một số kinh doanh xuất nhập khẩu và mặt hàng chủ đạo của nền kinh tế như: gạo, cà phê, hải sản, thủ công mỹ nghệ, dệt may, giầy dép, cơ khí. Nhập khẩu một số mặt hàng cần thiết phục vụ cho sản xuất và tiêu dùng; kinh doanh tài chính, hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện.


Các hoạt động kinh doanh khác.

Sau hơn 15 năm hoạt động với mô hình mới, trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, khủng hoảng của nền kinh tế đất nước cũng như nền kinh tế khu vực, Tập đoàn Đầu tư Phát triển Hà Nội đã vượt qua những khó khăn, thách thức và từng bước phát triển, dần dần khẳng định mình trong xã hội.


Để nâng cao khả năng kinh doanh và năng lực cạnh tranh của mình trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã gia nhập tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đòi hỏi Tập đoàn Hà Nội phải xác định tầm nhìn chiến lược và đặt ra một sứ mệnh cho mình để định hướng cho sự nghiệp phát triển của Tập đoàn trong giai đoạn khốc liệt này.                                    


Đầu tư và xây dựng các dự án phát triển khu đô thị mới, khu công nghiệp tập trung, xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp, xây dựng giao thông, xây dựng thủy lợi, sản xuất và lắp ráp các thiết bị điện, điện tử, tin học, cơ khí...Đầu tư tài chính, Ngân hàng, Đầu tư kinh doanh Bất động sản, đầu tư chuyển giao công nghệ...


Tổng thầu các dự án đầu tư xây dựng, xây dựng hạ tầng xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, xây dựng đường giao thông, các dự án phát triển khu đô thị mới, khu công nghiệp tập trung: Kinh doanh nhà, kinh doanh trang thiết bị.


Tư vấn đầu tư và xây dựng bao gồm: Lập và quản lý dự án đầu tư, khảo sát xây dựng, tư vấn về đấu thầu và hợp đồng kinh tế, thẩm định dự án đầu tư, thẩm định thiết kế, thẩm định tổng dự toán và kiểm định, giám sát thi công xây dựng.


Thiết kế quy hoạch xây dựng, quy mô đô thị, thiết kế kiến trúc, nội thất công trình, thiết kế kết cấu công trình dân dựng, công nghiệp, thiết kế hệ thống phòng cháy, chữa cháy, thiết kế thông tin, hệ thống âm thanh.

Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn trực tuyến
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ khách hàng
THỐNG KÊ TRUY CẬP
   Trực tuyến : 1
   Truy cập trong ngày : 18
   Tổng số truy cập : 366083
Tập Đoàn Đầu Tư Phát Triển Hà Nội
Trụ Sở:445 Đội-Ba Đình -Hà Nội Việt Nam
Điện Thoại:(84.4) 3.7674450-(84.4) 3.7674452.FAX:(84.4) 3.7674451.
WebSite: hanoigroup.org.vn. Email:info@hanoigroup.org.vn.

OWF 4.9.6 Developed by INGA Co.,Ltd.
Lên đầu trang