Tìm kiếm
Hoạt động xã hội

Công tác hoạt động xã hội được coi là một phần trọng trách của Tập đoàn Đầu tư Phát triển Hà Nội. Với phương châm phát triển bền vững, gắn sự phát triển của Tập đoàn với sự phát triển chung của xã hội, toàn thể CBNV Tập đoàn đã tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể như: Biểu diễn ca múa nhạc kỷ niệm ngày sinh nhật Bác, phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp TP. Hà Nội (HBA), các sở, ban, ngành Thành phố Hà Nội tổ chức nhiều chương trình tạo dựng các mối liên hệ xã hội như: Đồng hành cùng doanh nghiệp, diễn đàn Doanh nghiệp Thủ đô các nước ASEAN (ACBF)....











Đặc biệt Đồng chí Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Tập đoàn đã được nhân dân tín nhiệm ứng cử Đại biểu Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIII, đã và đang đại diện cho các cử tri tích cực đóng góp vào công việc xây dựng thể chế; luật pháp của Quốc hội, góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển chung của Xã hội, đất nước.









Mặt khác, dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban chấp hành Công đoàn, toàn thể CBNV Tập đoàn luôn tích cực hưởng ứng các phong trào, hoạt động từ thiện như: "Tết vì người nghèo", ủng hộ các quỹ đền ơn đáp nghĩa, ngày thương binh liệt sỹ, ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt, nạn nhân chất độc màu da cam, hỗ trợ các trang thiết bị cho các trường học, nhà văn hóa... các hoạt động đó minh chứng cho truyền thống :"Lá lành đùm lá rách" - truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.





Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn trực tuyến
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ khách hàng
THỐNG KÊ TRUY CẬP
   Trực tuyến : 1
   Truy cập trong ngày : 1
   Tổng số truy cập : 366066
Tập Đoàn Đầu Tư Phát Triển Hà Nội
Trụ Sở:445 Đội-Ba Đình -Hà Nội Việt Nam
Điện Thoại:(84.4) 3.7674450-(84.4) 3.7674452.FAX:(84.4) 3.7674451.
WebSite: hanoigroup.org.vn. Email:info@hanoigroup.org.vn.

OWF 4.9.6 Developed by INGA Co.,Ltd.
Lên đầu trang