Tìm kiếm
Công ty CP Hữu Nghị Fortika - Giới thiệu và bán sản phẩm 8/29/2012 8:56:37 AM Công ty cổ phần Hữu Nghị Fortika (Tập đoàn đầu tư phát triển Hà Nội - Hội viên Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Hà Nội) Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền nhãn hiệu rượu vang SOLDECHILE (CHILE), dòng rượu mạnh WHICKY CHANCELE (BRAZIN), Vang nổ vảy vàng OSTERREICH GOLD TROCKEN (AUSTRIA). Xin khách gửi tới quý hàng lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất.


Có thể nói rằng, với thương hiệu Rượu vang cao cấp nổi tiếng như: SOLDE CHILE (Chile), LA RIOJANA’S RODUCTS (Arghentina), Rượu mạnh WHICHKY CHANCELER (Brazin), Vang nổ vảy vàng OSTERREICH GOLD TROCKEN (Austria)...đã chinh phục được hầu hết người tiêu dùng trên thế giới và luôn được bình chọn đánh giá là một trong các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng cao và bán chạy nhất trong suốt thời gian qua.

 

Sản phẩm được sản xuất từ các giống nho chọn lọc có chất lượng cao (Vang), và lúa mạch có chất lượng tốt nhất (Whicky) kết hợp với dây truyền hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới, từ khâu chế biến đến khâu hoàn thiện mẫu mã, bao bì đóng gói tạo nên một nét đặc trưng riêng rất phù hợp với "gu" tiêu dùng của người Việt Nam.

 

Hiệp hội nhà sản xuất rượu vang Chi Lê đã chọn Solde Chile là nhà sản xuất rượu vang của năm, danh hiệu được trao tặng tại lễ ra mắt  Gala Rượu Casas de lo Matta 2006 là sự kiện rượu vang hàng năm với sự tham gia của hơn 45 hãng rượu vang của Chilê.

 

Đây là lần đầu tiên giải thưởng nhà sản xuất rượu vang của năm được đưa ra và SoldeChile đã giành được giải thưởng này vì sự đóng góp nổi bật của hãng vào ngành sản xuất rượu vang, đặc biệt là vào sự phát triển và sản xuất các loại rượu vang Chi Lê thượng hạng, cao cấp, cũng như việc quảng bá và bán rượu vang ở nhiều thị trường khác nhau trên thế giới.

 

Và hơn thế nữa tại tiệc thử rượu vang BruBxellex Paris 2007, rượu vang Solde Chi lê đã giành được 4 trong năm giải thưởng hàng đầu, và tại Việt Nam Solde Chile là nhà rượu vang nhập khẩu từ Chilê được yêu thích nhất.

 

Mặt hàng rượu vang do Công ty chúng tôi phân phối độc quyền đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường rượu nhập ngoại của Việt Nam. Công ty  luôn lựa chọn kỹ càng những loại rượu vang có chất lượng cao nhất, từ các nhà sản xuất danh tiếng và lâu đời tại Chile để làm nhà độc quyền và phân phối tại Việt Nam.

 

Với phương châm cạnh tranh: "Chất lượng sản phẩm hàng đầu,luôn đảm bảo các chế độ quyền lợi tốt nhất đến đại lý và khách hàng, đa dạng hóa chủng loại sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Người tiêu dùng" tham gia hợp tác kinh doanh các sản phẩm Rượu Vang, Rượu Mạnh nhập khẩu của Công ty chúng tôi, Quý nhà phân phối, Đại lý, Siêu thị thật sự an tâm về chất lượng, giá cả và phong cách phục vụ.

Tag :    ,
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn trực tuyến
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ khách hàng
Tập Đoàn Đầu Tư Phát Triển Hà Nội
Trụ Sở:445 Đội-Ba Đình -Hà Nội Việt Nam
Điện Thoại:(84.4) 3.7674450-(84.4) 3.7674452.FAX:(84.4) 3.7674451.
WebSite: hanoigroup.org.vn. Email:info@hanoigroup.org.vn.

OWF 4.9.6 Developed by INGA Co.,Ltd.
Lên đầu trang