Tìm kiếm
TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA tiếp và làm việc với Ngài Michele D'Ercole - Chủ tịch Phòng Thương mại Ý (Icham) tại Việt Nam 7/26/2012 10:15:41 AM Ngày 14/05/2012 tại Văn phòng HBA, TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA đã có buổi làm việc với Ngài Michele D'Ercole - Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (Icham).

TS. Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch HBA tiếp và làm việc với Ngài Michele D'Ercole - Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (Icham) ngày 14/05/2012.


Icham là thành viên chính thức của Eurocham, đã tham gia rất nhiều sự kiện, góp ý vào "Sách trắng" của Eurocham, đặc biệt là về mảng hải quan và thuế - Sách trắng của Eurocham - một trong những tài liệu tham khảo quan trọng nhất của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

 

Theo Chủ tịch Icham, 90% các doanh nghiệp Việt Nam là vừa và nhỏ, tương tự như tình hình tại Ý. Vì vậy con đường vượt qua khó khăn là sự nỗ lực, tính linh hoạt và sự đổi mới của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 

Sự hiện diện của các công ty Ý tại Việt Nam có phần muộn hơn so với các nước khác thuộc khối châu Âu. "Một trong những đóng góp mà các doanh nghiệp Ý có thể mang lại cho Việt Nam là việc làm thế nào để có thể tạo ra được chất lượng không thể so sánh của thương hiệu Made in Italy".

 

Ngày 09/03/2011 tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hà Nội (HBA) và Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM) đã ký một bản thỏa thuận ghi nhớ hợp tác giữa "HBA" và "ICHAM" nhằm tăng cường mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nghiệp Ý và doanh nghiệp Thủ đô Hà Nội với mục đích thúc đẩy mối quan hệ hợp tác song phương giữa Ý và Việt Nam, hợp tác kinh doanh với những đối tác chiến lược đến từ hai quốc gia nhằm tăng thêm lợi ích cho các doanh nghiệp hội viên của hai tổ chức.

 

Cũng tại buổi làm việc đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội, TS. Nguyễn Hồng Sơn cho rằng hai bên sẽ thống nhất tổ chức các cuộc gặp gỡ Doanh nhân hai bên để kết nối - giao lưu kinh nghiệm, giao lưu văn hóa, giới thiệu khả năng và cơ hội đầu tư, thương mại, du lịch giữa hai bên. Hàng năm, hai bên cùng phối hợp tổ chức các sự kiện kinh tế, văn hóa, thương mại và du lịch. Hai bên sẽ gửi đoàn Doanh nghiệp tham gia hội thảo kinh tế, hội chợ được tổ chức giữa hai nước.

Tag :    ,
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn trực tuyến
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ khách hàng
Tập Đoàn Đầu Tư Phát Triển Hà Nội
Trụ Sở:445 Đội-Ba Đình -Hà Nội Việt Nam
Điện Thoại:(84.4) 3.7674450-(84.4) 3.7674452.FAX:(84.4) 3.7674451.
WebSite: hanoigroup.org.vn. Email:info@hanoigroup.org.vn.

OWF 4.9.6 Developed by INGA Co.,Ltd.
Lên đầu trang